1. Kỹ Năng Quản Lý Cấp Trung – MMM

Chương trình này được thiết kế dành cho những người đang là quản lý cấp trung (đang là giám đốc chức năng như GĐ Kinh doanh, GĐ Marketing, GĐ Bán hàng, GĐ Hành chính, GĐ Nhân sự, GĐ Tài chính, GĐ Sản xuất, GĐ Kỹ thuật, GĐ IT, GĐ Dự án...; đang là Trưởng / Phó các Phòng, Ban, Bộ phận trong doanh nghiệp), hay dành cho những người đang là nhân viên, nhưng có hoài vọng và muốn chuẩn bị năng lực quản trị để có thể trở thành quản lý cấp trung.

2. Kỹ Năng Quản Lý Marketing Trực Tiếp

Chương trình nàynhằm mục tiêu nâng cao kỹ năng quản lý, giúp các nhà quản lý hiểu và thực thi các hoạt động trong Marketing trực tiếp, Bán hàng cá nhân, Chăm sóc khách hàng và Phân khúc khách hàng của doanh nghiệp; biết cách kiểm soát, đánh giá hiệu quả năng lực nhân viên bán hàng, phục vụ khách hàng tốt hơn

3. Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp.

Nhằm góp phần trong việc giải quyết các khó khăn trên, Trung tâm Sáng Tạo Mới đã nghiên cứu và thiết kế chương trình “Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp” dành cho tất cả những người bán hàng, bao gồm các ngành hàng khác nhau, mà đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), để đào tạo kỹ năng và giúp doanh nghiệp  nâng cao hiệu quả trong hoạt động bán hàng.

Qua chương trình này, ngoài việc được trang bị những kiến thức căn bản về nghề bán hàng, các phương pháp và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng từ các giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm quản lý bán hàng tại các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam.

Với phương pháp “đào tạo mang tính tư vấn”, áp dụng công nghệ đào tạo mới của thế giới, chương trình đã được Trung tâm Sáng Tạo Mới triển khai thành công hơn 8 năm qua với sự tham gia của đông đảo các cấp quản lý và nhân viên bán hàng từ các công ty trong và ngoài nước hoạt động tại Việt Nam.

4. Giám Sát Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Người ta thường ví von, Giám Sát Bán Hàng (Sales Supervisor) chính là các “Tướng tác chiến”, trực tiếp “cầm quân xông trận” để “chiến đấu” và “chiến thắng” ngoài thị trường. Họ chính là người xây dựng và chỉ huy đội ngũ kinh doanh ngoài thị trường. Đồng thời, họ cũng chính là người giữ vai trò trọng yếu trong việc phát huy lợi thế cạnh tranh của công ty, nhằm hoàn thành các mục tiêu kinh doanh tại các Cửa hàng (trực thuộc công ty) hoặc các nhà phân phối (đối tác kinh doanh của công ty) mà họ được phân công phụ trách.

Chính vì thế mà trong kinh doanh, dù là kinh doanh hàng tiêu dùng hay hàng công nghiệp, dù là sản xuất hay dịch vụ thì đội ngũ Giám Sát Bán Hàng vẫn thường được xem là biểu trưng cho “sức mạnh”, “sức chiến đấu” của doanh nghiệp. Cũng chính vì thế việc phát triển năng lực cho đội ngũ giám sát bán hàng vẫn luôn là vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm và ưu tiên nhiều nhất.

Nhằm góp phần nâng cao “sức chiến đấu” của các Giám Sát Bán Hàng trong một khoảng thời gian rất ngắn (8 buổi học/ 4 ngày học), để đáp ứng đặc thù công việc bận rộn của bạn song song với việc giúp bạn trở thành các “Tướng tác chiến” chuyên nghiệp, để “chiến đấu” và “chiến thắng” ngoài thị trường, Trường Doanh Nhân PACE đã tiếp tục cải tiến, nâng cấp và phát triển chương trình đào tạo dành cho đội ngũ “Giám sát bán hàng” mà PACE đã triển khai hơn 10 năm qua lên một tầm cao mới.

Chương trình được áp dụng theo phương pháp giáo dục chủ động, thiên về các hoạt động thảo luận nhóm và thực hành các tình huống thực tế trong môi trường kinh doanh hiện nay.